MY MENU

สาระน่ารู้

หัวข้อ
แอลอีดี ฟลัดไลท์ คืออะไร ?
ผู้เขียน
ผู้ดูแลระบบ
วันที่สร้าง
07/10/2021
สิ่งที่แนบมา0
ดู
965
เนื้อหา



โคมไฟฟลัดไลท์ (LED Flood Light )

    คือ โคมไฟขนาดกลางที่ใช้ ChipLED ในการส่องสว่าง ให้มุมการกระจายแสงที่กว้างกว่าโคมไฟทั่วไป ต่างจาก โคมไฟสปอร์ตไลท์ ที่ให้เเสงสว่างเเคบไปที่จุดๆเดียว ซึ่งคนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดว่าโคมไฟ 2 ชนิดนี้ คือชนิดเดียวกันเเต่จริงๆเเล้ว เป็นคนละชนิดกัน โคมไฟฟลัดไลท์ (LED Flood Light ) สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย อาทิเช่น สนามกีฬา ลานสินค้า ท่าเรือ ลานจอดรถ เป็นต้น โดยโคมไฟ LED ฟลัดไลท์ จะมีความสามารถในการให้แสงสว่างอยู่ที่ 5 เมตรถึง 30 เมตรขึ้นไป

ข้อดีของ โคมไฟฟลัดไลท์ (LED Flood Light )

1.มีอายุการใช้งานยาวนาน เป็นที่รู้กันดีฟลัดไลท์LED มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก โดยเฉลี่ยแล้วหลอดไฟเหล่านี้มีจะอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไส้ หลอดฮาโลเจนหรือหลอดฟลูออเรสเซนต์ และเมื่อเราติดตั้งฟลัดไลท์LED ก็ช่วยให้หมดความกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยๆ ซึ่งสปอร์ตไลท์LEDจะไม่พังโดยฉับพลันจนกว่าจะถึงอายุไขของมัน แต่เมื่อใดก็ตามที่แสงเริ่มจางลงนั้นคือสัณญาณเตือนถึงอายุการใช้งานของโคมสปอร์ตไลท์LED ว่าใกล้ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแล้วสปอร์ตไลท์LEDจึงสามารถช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจต่างๆได้

2.เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ฟลัดไลท์LEDเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการใช้พลังงานอย่างเป็นมิตร เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหลอดบ่อยจึงมีส่วนช่วยทำให้ลดขยะอันตรายได้และยังใช้ไฟน้อยมาก 

3.ประหยัดค่าดูเเลรักษา ฟลัดไลท์ LED มีความทนทาน ช่วยประหยัดเงินและเวลา เนื่องจากหลอดไฟจะถูกคลุมไว้ด้วยวัสดุที่แข็ง ทำให้ลดความเสี่ยงต่อการแตกหักได้ดี โดยอายุการใช้งานจะอยู่ 50,000 ชั่วโมงขึ้นไป

4.สภาพอากาศและอุณหภูมิไม่มีผลต่อการทำงาน ฟลัดไลท์LED สามารถทำงานได้ดีแม้ในสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป สามารถรักษาความเสถียรภาพการทำงานได้ดีแม้ในอากาศที่เย็นมาก จึงถูกเลือกใช้ในโกดังสินค้าที่มีอุณหภูมิต่ำ หรือห้องแช่แข็ง

5.ปราศจากสารปรอท ตะกั่วและคาร์บอนไดออกไซด์ เเสงจากฟลัดไลท์ไม่ได้ผลิตมาจากสารปรอทและสารตะกั่ว จึงไม่ปล่อยพลังงานที่ให้โทษแก่สิ่งแวดล้อมเช่นคาร์บอนไดออกไซด์ เเละเเสง UV เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของตัวเรา





สำหรับท่านที่กำลังมองหา โคมไฟฟลัดไลท์ (LED Flood Light ) เราเเนะนำเป็นรุ่น  MAHA PLUS   ที่ถูกออกเเบบเพื่อการใช้งานกับสนามกีฬา                 ขนาดเล็ก เช่น สนามเทนนิส สนามเเบตมินตัน ลานจอดรถ โกดังสินค้า ที่ให้ความสว่างสม่ำเสมอ โดยตัวโคมทำจากอะลูมีเนียมพร้อมมีกระจกนิรภัย Tempered Glass 4T ที่ให้ความสว่างสูงถึง 150 Lm/W โดยมีหลายขนาดได้เเก่ 150W 200W 250W 400W 500W 600W 800W 

คุณสมบัติเด่น ของ MAHA PLUS

- มีรีเฟลกเตอร์ช่วยป้องกันเเสงเเยงตา
- มีระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร เเละป้องกันไฟฟ้ากระชาก
- มีมาตรฐาน IP66 ที่กันน้ำกันฝุ่น
- มีระบบควบคุมเเสงอัจฉริยะเเบบไร้สาย
           - สินค้ารับประกันมากกว่า 5 ปี
- อายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 50,000 ชั่วโมง

รายละอียดสเปคสินค้า  >>>> คลิก<<<<


ติดต่อฝ่ายขาย
โทร       : 02-175-2337
Email    : ledkorea99@hotmail.com 



แก้ไขข้อคิดเห็น

ป้อนรหัสผ่านของคุณเพื่อแก้ไขโพสต์

ลบความคิดเห็นลบโพสต์

ป้อนรหัสผ่านเพื่อลบโพสต์

QUICK
MENU