MY MENU

สาระน่ารู้

หัวข้อ
คุณสมบัติ "เด่น" ของโคมไฟ LED ไฮเบย์
ผู้เขียน
ผู้ดูแลระบบ
วันที่สร้าง
08/10/2021
สิ่งที่แนบมา0
ดู
808
เนื้อหา



โคมไฟไฮเบย์ LED เป็นโคมไฟที่ใช้ภายในโรงงานอุตสาหกรรม  คลังสินค้า  โกดังสินค้า  จุดโหลดสินค้า หรือบริเวณอื่นๆในอุตสาหกรรม ซึ่งมีให้เลือกหลายหลายประเภท เพื่อความเหมาะสมและคุ้มค่าแก่การใช้งาน อีกทั้งโคมไฟไฮเบย์LED ยังสะดวกต่อการติดตั้งโดยส่วนมากจะติดไว้บนเพดานสูง หรทอโครงสร้างหลังคา เหมาะสำหรับสถานที่ที่ต้องการความสว่าง ซึ่งโคมไฮเบย์LED มีข้อดีมากกว่าหลอดไฟประเภทอื่นดังนี้ 

 1. ประหยัดพลังงานมากกว่า โคมไฟเเสงจันทร์  ข้อดีของโคมไฟไฮเบย์ LED คือใช้พลังงานน้อยกว่า แต่แสงสว่างเท่าเดิม ซึ่งหน่วยงานส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน มักนิยมและรณรงค์ให้ประชาชนหันมาเลือกใช้ ซึ่ง โคมไฟไฮเบย์ LED ราคาค่อนข้างสูงกว่าโคมแบบเดิม 

 2. มีอายุการใช้งานมากกว่า เพราะมีระบบระบายความร้อนได้ จำทำให้ไม่กระทบต่อตัวเครื่อง โคมไฟไฮเบย์ LED มีชั่วโมงการใช้งานที่ยาวนานกว่าหลอดฟลูออเรสเซนสต์ เพราะเมื่อเวลาเปิดใช้งานโคมไฮเบย์ LED จะไม่ปล่อยความร้อนออกมา ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบในเรื่องความปลอดภัยเมื่อเทียบกับหลอดไฟประเภทอื่นๆ อีกทั้งหลอดLED สามารถประหยัดไฟได้สูงถึง 20% และยังช่วยลดความร้อน เมื่อเปิดใช้ควบคู่กับเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น

3. มีความแข็งแรงทนทาน  โคมไฟไฮเบย์ รุ่น SEGA นั้นมีความแข็งแรงทนทาน เพราะทำจากวัสดุอะลูมิเนียมอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้แสงจาก LEDยังไม่กระทบต่อสายตามนุษย์เมื่อเทียบกับหลอดไฟประเภทฟลูออเรสเซ้นส์ เพราะมีระบบการกระจายเเสงเเบบรีเฟลกเตอร์ ที่ช่วยลดเเสงเเยงตา 


โคมไฟ LED HIGH BAY รุ่น SEGA Series 


โคมไฟไฮเบย์ แอลอีดี รุ่น (SEGA) เป็นผลิตภันฑ์จากประเทศเกาหลี Brand GIGATERA ที่ให้ความสว่างมากถึง 145 lm/W นอกจากนี้ยังมีอายุการใช้งานมากกว่า 50,000 ชั่วโมง
เละยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้พลังงาน มีการแผ่รังสีความร้อน (HEAT RADIATION) น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไฟ หรือ โคมไฟประเภทอื่นๆ 

ขนาดกำลังไฟ : 80W 100W 130W 160W 200W
เหมาะกับการใช้งาน : สำหรับติดตั้งส่องสว่างบนที่สูง โรงงาน โกดังสินค้า คลังสินค้า โรงยิม ห้องประชุม 

คุณสมบัติพิเศษ 

- มีระบบระบายความร้อนได้ดี ทำให้มีอายุการใช้งานได้นาน 
- สามารถควบค่าความสว่าง ด้วย wireless dimming control
- ตัว Body อะลูมิเนียม พร้อมกับกระจกนิรภัย Temperd Glass 3.2T
- มีระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร เเละไฟกระชาก
- สินค้ามีมาตราฐาน IP65
- ใช้การสะท้อนเเสงด้วย Refleter

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม << คลิก >> 

ติดต่อฝ่ายขาย( ปรึกษาฟรี)

Tel : 02-175-2337
Email : ledkorea99@hotmail.com




แก้ไขข้อคิดเห็น

ป้อนรหัสผ่านของคุณเพื่อแก้ไขโพสต์

ลบความคิดเห็นลบโพสต์

ป้อนรหัสผ่านเพื่อลบโพสต์

QUICK
MENU