MY MENU

สาระน่ารู้

หัวข้อ
จุดเด่นของโคมไฟ Gigatera โคมไฟแอลอีดี จากเกาหลี
ผู้เขียน
ผู้ดูแลระบบ
วันที่สร้าง
11/11/2021
สิ่งที่แนบมา0
ดู
1332
เนื้อหา
   



Gigatera เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี ที่มีมาตราฐานระดับสากลที่ยอมรับ ทั้งด้านเทคโนโลยี เเละ ด้านผลิตภัณฑ์ซึ่งทาง LEDKOREA เราได้เป็นตัวเเทนจำหน่ายสินค้า เเละผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น โคมไฮเบย์ โคมสปอร์ตไลท์ โคมฟลัดไลท์ โคมไฟถนน ที่เหมาะสำหรับภาคธุรกิจ / ภาคอุตสาหกรรม เราให้บริการครบเเบบครบวงจร ตั้งเเต่ ให้คำปรึกษา ออกเเบบเเสงสว่าง การติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ

จุดเด่นของสินค้า Gigatera มีดังนี้



Reflector Technology



Reflector เป็นการใช้หลักการของการหักเหของเเสงสะท้อนไปมาเพื่อช่วยในการส่องสว่างให้มากที่สุด ซึ่ง Reflector ของ Gigatera สามารถสะท้อนได้ถึง 95%-97% สามารถควบคุมทิศทางเเสงสว่างตามพื้นที่ที่ต้องการเเสงสว่าง ข้อดีที่สำคัญคือ สามารถลดการเกิด ค่า Glare หรือ เเสงเเยงตา เเละยังมีค่าความสูญเสียเเสงที่ต่ำ 






Flicker Free Technology

โดยปกติเเล้วเเสงจะมี HID ที่มีคุณสมบัติทำให้เกิด การกระพริบ การกระตุ๊กในขณะที่กำลังถ่ายทอดสด ในทางตรงกันข้ามผลิตภัณฑ์ของ Gigatera สามารถรองรับในการเคลื่อนไหว เเบบ Slow motion สูงถึง 1500 fps จึงทำให้มีความราบรื่นในการรับชม





High CRI & R9 Technology

สีเป็นองค์ประกอบที่มีผลอย่างมากต่อประสบการณ์การมองเห็นของเรา การสร้างสีด้วยแหล่งกำเนิดแสงประดิษฐ์มีความสำคัญอย่างยิ่งบทบาท เช่น การส่งข้อมูล ตลอดจนการดึงดูดความสนใจและแรงบันดาลใจ ในดัชนีการแสดงสี (CRI) สีของวัตถุที่มองเห็นในแสงธรรมชาติถูกกำหนดเป็น 100 จากนั้นดัชนีจะแสดงด้วยตัวเลขที่ใกล้เคียงกับสีของวัตถุที่เห็นในแสงประดิษฐ์ตรงกับสีในแสงธรรมชาติ แหล่งกำเนิดแสงที่มีดัชนีการแสดงสีสูงจะนำเสนอบุคคลและวัตถุในลักษณะที่ชัดเจนและสดใสกว่าแหล่งกำเนิดแสงที่มีดัชนีการแสดงสีต่ำ


Cooling Technology

ด้วยรูปร่างเเละการออกเเบบดีไซน์ที่ โคมไฟ Gigatera ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการระบายความร้อนที่มีการผสมผสานการหมุนเวียนของอากาศตามธรรมชาติ ที่มีช่วยในการลดอุณหภูมิความร้อยภายในโคมไฟแอลอีดี ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของโคมไฟให้ยาวนานมากขึ้น 





การทดสอบ

Gigatera มีการทดสอบผลิตภัณฑ์สินค้าด้วยหลักกการต่างๆ อาทิเช่น การทดสอบ Ingress Protection Rating เกี่ยวกับการกันน้ำกันฝุ่น  การทดสอบความเเข็งเเรงของสินค้า ค่าความสว่างของเเสงที่ให้เป็นมาตราฐานสากล เเละทดสอบการใช้งานของซิป แอลอีดี 


Product



โคมไฟสปอร์ตไลท์ คือ เป็นโคมไฟสปอร์ตไลท์ที่ใช้กับสนามกีฬา สนามฟุตบอล มีจุดเด่นที่การให้แสงสว่างต่อวัตต์สูงแต่ใช้ไฟต่ำ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศด้วยมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น สามารถกำหนดเเสงตกกระทบได้อย่างเม่นยำ มีเทคโนโลยี Reflector ที่ช่วยลดเเสงเเยงตา หรือ ค่า Glare มีป้องกันการสั่นไหวที่ได้รับการพิสูจน์เเล้วถึง 1,500 fps ultra slow-motion




โคมไฟฟลัดไลท์ คือ โคมไฟสปอร์ตไลท์ของ LEDKOREA ที่มีจุดเด่นที่การให้แสงสว่างต่อวัตต์สูงแต่ใช้ไฟต่ำ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศด้วยมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น พร้อมกับระบบ Surge Protection Device ที่ป้องกันไฟกระชาก เหมาะสำหรับการใช้งานกับสนามกีฬา สนามฟุตบอล สนามกอล์ฟ ลานจอดรถ


รายละเอียดสินค้า





   โคมไฮเบย์ คือโคมไฟ LED High Bay ที่มีกำลังวัตต์สูง ให้แสงสว่างมาก เหมาะสำหรับใช้เป็นโคมไฟโรงงาน ไฟโกดัง และคลังสินค้า โคมไฮเบย์ของ LED Korea มีประสิทธิภาพสูงจึงใช้พลังงานไฟฟ้าต่ำ ประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังสามารถเพิ่มระบบควบคุมและสั่งงานโคมไฟแบบไร้สาย Wired dimming controls ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้แก่โรงงานของคุณได้ในระยะยาว เเละมีความปลอดภัยในการทำงาน


รายละเอียดสินค้า




โคมไฟถนน คือ โคมไฟ LED Street Light ที่เหมาะสำหรับส่องสว่างให้กับไฟทางสาธารณะและพื้นถนน โดยโคมไฟถนน LEDKOREA มีให้เลือกทั้งหลายเเบบตามความเหมาะสม สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้ตามมาตรฐาน ทนทานพิเศษด้วยระบบป้องกันไฟกระชากที่ติดตั้งอยู่ภายในโคม มีเทคโนโลยี Reflector ที่ช่วยลดเเสงเเยงตา หรือ ค่า Glare รับประกันคุณภาพสูงสุดนาน 5 ปี


รายละเอียดสินค้า



ติดต่อฝ่ายขาย

Tel : 02-175-2337
Email : ledkorea99@hotmail.com








แก้ไขข้อคิดเห็น

ป้อนรหัสผ่านของคุณเพื่อแก้ไขโพสต์

ลบความคิดเห็นลบโพสต์

ป้อนรหัสผ่านเพื่อลบโพสต์

QUICK
MENU